บรรณารักษศาสตร์และสารสนเทศศึกษา คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร

บรรณารักษศาสตร์และสารสนเทศศึกษา คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร
  • หน้าหลัก
  • เกี่ยวกับเรา
    • ประวัติโปรแกรมวิชา
    • ปรัชญา วิสัยทัศน์ พันธกิจ
    • ประชาสัมพันธ์
    • จดหมายข่าว
    • คลังรูปภาพ
  • หลักสูตร
  • อาจารย์
    • อาจารย์ประจำโปรแกรมวิชา
    • รูปภาพอาจารย์
  • นักศึกษา
    • รูปภาพหมู่เรียน
    • รหัส 331207
    • รหัส 4112205
    • รหัส 4212206
    • รหัส 4311207
    • รหัส 4412209
    • รหัส 4512208
    • รหัส 5512206
    • รหัส 5612206
    • รหัส 5712207
    • รหัส 5812205
    • รหัส 5912206
    • รหัส 6311219
  • กิจกรรม
    • บริการวิชาการ
    • พัฒนาทักษะวิชาชีพ
    • ค่ายอาสาพัฒนาห้องสมุด
    • นิทรรศการสัปดาห์ห้องสมุด
    • ศึกษาดูงาน
    • นิเทศนักศึกษา
    • ทั่วไป
  • งานวิจัย
  • คลังความรู้
    • สัมมนาทางวิชาชีพฯ และ การจัดการความรู้
    • LIS TODAY
    • บทเรียน HTML
    • บทเรียน PHP
  • หน้าหลัก
  • กิจกรรมอบรม/สัมมนา


การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวน์โหลด

การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

เผยแพร่เมื่อ 20 พฤศจิกายน 2565 22 6,486 Share

  • วันที่ 19-20 พฤศจิกายน 2565 ณ ห้องประชุมพิกุล คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร
  • โปรแกรมวิชาบรรณารักษศาสตร์และสารสนเทศศึกษา ได้จัดอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ
  • โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้นักศึกษาได้มีทักษะการคิด วิเคราะห์ การแก้ปัญหา การสื่อสาร และการสร้างสรรค์สื่อการเรียนรู้เพื่อการเรียนการสอนและการให้บริการ
  • ทั้งนี้ได้รับเกียรติวิทยากร คุณวิศว์ชญ์ จิตรถาวรกุล แชมป์บอร์ดเกมแห่งประเทศไทย และเป็นผู้ก่อตั้ง KPP Boardgame ของจังหวัดกำแพงเพชร


บรรณารักษศาสตร์และสารสนเทศศึกษา คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร. (2565). การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ. สืบค้น 10 ธันวาคม 2568, จาก https://lis.kpru.ac.th/?lang=TH&page_id=148

การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

  • #บรรณารักษศาสตร์และสารสนเทศศึกษา คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร
  • #โปรแกรมวิชาบรรณารักษศาสตร์และสารสนเทศศึกษา
  • #คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
  • #มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร
  • #Boardgame
  • #การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกม
  • #บริการวิชาการ

https://lis.kpru.ac.th/?page_id=148&lang=TH

Facebook Twitter LINE Linkedin

ข้อมูลอื่น ๆ


การตรวจประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน ระดับหลักสูตรปริญญาตรี ตามเกณฑ์ AUN-QA หลักสูตรครุศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาบรรณารักษศาสตร์และสารสนเทศศึกษา ประจำปีการศึกษา 2567

การตรวจประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน ระดับหลักสูตรปริญญาตรี ตามเกณฑ์ AUN-QA หลักสูตรครุศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาบรรณารักษศาสตร์และสารสนเทศศึกษา ประจำปีการศึกษา 2567

เผยแพร่เมื่อ 7 สิงหาคม 2568


กิจกรรม “การพัฒนาทักษะทางวิชาชีพและสัมมนาหลังฝึกประสบการณ์สอน แลกเปลี่ยนเรียนรู้วิชาชีพ”ผ่านกระบวนการ PLC (Professional Learning Community – ชุมชนการเรียนรู้ทางวิชาชีพครู)

กิจกรรม “การพัฒนาทักษะทางวิชาชีพและสัมมนาหลังฝึกประสบการณ์สอน แลกเปลี่ยนเรียนรู้วิชาชีพ”ผ่านกระบวนการ PLC (Professional Learning Community – ชุมชนการเรียนรู้ทางวิชาชีพครู)

เผยแพร่เมื่อ 1 มิถุนายน 2568


โครงการพัฒนาครูผู้ดูแลเด็กเล็กของ ศพด. ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 เรื่อง การใช้ AI ในการออกแบบและสร้างสรรค์ผลงาน ให้กับบุคลากรศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก องค์การบริหารส่วนตำบลไตรตรึงษ์

โครงการพัฒนาครูผู้ดูแลเด็กเล็กของ ศพด. ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 เรื่อง การใช้ AI ในการออกแบบและสร้างสรรค์ผลงาน ให้กับบุคลากรศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก องค์การบริหารส่วนตำบลไตรตรึงษ์

เผยแพร่เมื่อ 27 เมษายน 2568


โครงการพัฒนาครูผู้ดูแลเด็ก ของศพด. ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 วันที่ 26-27 เมษายน 2568

โครงการพัฒนาครูผู้ดูแลเด็ก ของศพด. ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 วันที่ 26-27 เมษายน 2568

เผยแพร่เมื่อ 25 เมษายน 2568


โครงการพัฒนาทักษะทางวิชาชีพบรรณารักษศาสตร์และสารสนเทศศึกษา

โครงการพัฒนาทักษะทางวิชาชีพบรรณารักษศาสตร์และสารสนเทศศึกษา

เผยแพร่เมื่อ 15 มีนาคม 2568


ดูทั้งหมด

1. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวน์โหลด

2. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวน์โหลด

3. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวน์โหลด

4. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวน์โหลด

5. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวน์โหลด

6. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวน์โหลด

7. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวน์โหลด

8. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวน์โหลด

9. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวน์โหลด

10. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวน์โหลด

11. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวน์โหลด

12. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวน์โหลด

13. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวน์โหลด

14. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวน์โหลด

15. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวน์โหลด

16. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวน์โหลด

17. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวน์โหลด

18. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวน์โหลด

19. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวน์โหลด

20. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวน์โหลด

21. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวน์โหลด

22. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวน์โหลด

23. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวน์โหลด

24. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวน์โหลด

25. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวน์โหลด

26. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวน์โหลด

27. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวน์โหลด

28. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวน์โหลด

29. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวน์โหลด

30. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวน์โหลด

31. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวน์โหลด

32. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวน์โหลด

33. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวน์โหลด

34. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวน์โหลด

35. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวน์โหลด

36. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวน์โหลด

37. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวน์โหลด

38. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวน์โหลด

39. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวน์โหลด

40. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวน์โหลด

41. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวน์โหลด

42. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวน์โหลด

43. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวน์โหลด

44. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวน์โหลด

45. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวน์โหลด

46. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวน์โหลด

47. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวน์โหลด

48. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวน์โหลด

49. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวน์โหลด

50. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวน์โหลด

51. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวน์โหลด

52. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวน์โหลด

53. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวน์โหลด

54. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวน์โหลด

55. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวน์โหลด

56. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวน์โหลด

57. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวน์โหลด

58. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวน์โหลด

59. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวน์โหลด

60. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวน์โหลด

61. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวน์โหลด

62. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวน์โหลด

63. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวน์โหลด

64. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวน์โหลด

65. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวน์โหลด

66. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวน์โหลด

67. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวน์โหลด

68. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวน์โหลด

69. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวน์โหลด

70. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวน์โหลด

71. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวน์โหลด

72. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวน์โหลด

73. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวน์โหลด

74. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวน์โหลด

75. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวน์โหลด

76. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวน์โหลด

77. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวน์โหลด

78. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวน์โหลด

79. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวน์โหลด

80. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวน์โหลด

81. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวน์โหลด

82. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวน์โหลด

83. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวน์โหลด

84. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวน์โหลด

85. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวน์โหลด

86. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวน์โหลด

87. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวน์โหลด

88. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวน์โหลด

89. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวน์โหลด

90. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวน์โหลด

91. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวน์โหลด

92. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวน์โหลด

93. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวน์โหลด

94. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวน์โหลด

95. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวน์โหลด

96. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวน์โหลด

97. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวน์โหลด

98. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวน์โหลด

99. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวน์โหลด

100. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวน์โหลด

101. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวน์โหลด

102. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวน์โหลด

103. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวน์โหลด

104. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวน์โหลด

105. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวน์โหลด

106. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวน์โหลด

107. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวน์โหลด

108. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวน์โหลด

109. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวน์โหลด

110. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวน์โหลด

111. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวน์โหลด

112. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวน์โหลด

113. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวน์โหลด

114. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวน์โหลด

115. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวน์โหลด

116. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวน์โหลด

117. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวน์โหลด

118. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวน์โหลด

119. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวน์โหลด

120. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวน์โหลด

121. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวน์โหลด

122. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวน์โหลด

123. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวน์โหลด

124. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวน์โหลด

125. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวน์โหลด

126. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวน์โหลด

127. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวน์โหลด

128. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวน์โหลด

129. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวน์โหลด

130. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวน์โหลด

131. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวน์โหลด

132. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวน์โหลด

133. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวน์โหลด

134. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวน์โหลด

135. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวน์โหลด

136. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวน์โหลด

137. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวน์โหลด

138. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวน์โหลด

139. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวน์โหลด

140. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวน์โหลด

141. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวน์โหลด

142. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวน์โหลด

143. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวน์โหลด

144. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวน์โหลด

145. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวน์โหลด

146. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวน์โหลด

147. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวน์โหลด

148. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวน์โหลด

149. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวน์โหลด

150. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวน์โหลด

151. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวน์โหลด

152. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวน์โหลด

153. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวน์โหลด

154. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวน์โหลด

155. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวน์โหลด

156. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวน์โหลด

157. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวน์โหลด

158. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวน์โหลด

159. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวน์โหลด

160. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวน์โหลด

161. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวน์โหลด

162. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวน์โหลด

163. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวน์โหลด

164. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวน์โหลด

165. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวน์โหลด

166. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวน์โหลด

167. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวน์โหลด

168. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวน์โหลด

169. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวน์โหลด

170. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวน์โหลด

171. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวน์โหลด

172. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวน์โหลด

173. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวน์โหลด

174. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวน์โหลด

175. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวน์โหลด

176. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวน์โหลด

177. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวน์โหลด

178. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวน์โหลด

179. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวน์โหลด

180. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวน์โหลด

181. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวน์โหลด

182. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวน์โหลด

183. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวน์โหลด

โดยการใช้เว็บไซต์ของ KPRU คุณรับทราบว่าคุณได้อ่านและทำความเข้าใจ นโยบายข้อมูลส่วนบุคคล (PDPA) และข้อกำหนดในการให้บริการ ของเรา ยอมรับ

มุ่งเน้นผลิตบัณฑิตให้มีความรู้ด้านบรรณารักษศาสตร์และสารสนเทศศาสตร์ มีทักษะในการใช้เทคโนโลยีสารสนเทศและมีศักยภาพในการทํางานในห้องสมุดโรงเรียน แหล่งเรียนรู้ต่างๆ และประกอบอาชีพอิสระที่เกี่ยวข้องกับการบริการสารสนเทศ

  •      คณะ / หน่วยงาน
  • คณะครุศาสตร์
  • คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
  • คณะเทคโนโลยีอุตสาหกรรม
  • คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
  • คณะวิทยาการจัดการ
  • คณะพยาบาลศาสตร์
  • มรภ.กำแพงเพชร แม่สอด
  • บัณฑิตวิทยาลัย
  •      สำนัก / สถาบัน
  • สำนักงานอธิการบดี
  • สำนักส่งเสริมวิชาการฯ
  • สำนักบริการวิชาการและจัดหารายได้
  • สำนักวิทยบริการฯ (ห้องสมุด)
  • สำนักประกันคุณภาพการศึกษา
  • สำนักศิลปะและวัฒนธรรม
  • สถาบันวิจัยและพัฒนา
  •      ศูนย์ / กอง
  • ศูนย์ภาษา
  • ศูนย์คอมพิวเตอร์
  • ศูนย์ส่งเสริมและตรวจสอบการผลิต
  • ศูนย์วิทยาศาสตร์ฯ
  • กองพัฒนานักศึกษา
  • ศูนย์บริการทางการแพทย์แผนไทยฯ
  • กองนโยบายและแผน
  •      เว็บไชต์อื่นๆ
  • มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร
  • สภามหาวิทยาลัย
  • หน่วยตรวจสอบภายใน
  • งานวิเทศสัมพันธ์และกิจการอาเซียน
  • งานพัฒนาระบบเครือข่ายฯ
  • งานพัสดุฯ
  • สโมสรอาจารย์ ข้าราชการ พนักงานฯ
  • เว็บไชต์บุคลากร

โปรแกรมวิชาบรรณารักษศาสตร์และสารสนเทศศาสตร์
คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
มหาวิทยาลัยกำแพงเพชร

เลขที่ 69 หมู่ที่ 1 ตำบลนครชุม อำเภอเมือง
จังหวัดกำแพงเพชร 62000
โทรศัพท์ 055-721878, 055-706526

ปรับปรุงเมื่อ : October 29 2025 01:43:27

© ลิขสิทธิ์เลขที่ ว1.008779 | KPRUControl Version 2.112

KPRUControl KPRULib สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร
การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตของเครื่องแม่ข่าย ✅ (HTTP 200)
Facebook