กิจกรรมเกมคาฮูท (Kahoot)กับการพัฒนาความฉลาดรู้ด้านการอ่าน (Reading Literacy)
>>วันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2563 โปรแกรมวิชาบรรณารักษศาสตร์และสารสนเทศศึกษา คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร ได้จัดกิจกรรมเกมคาฮูท (Kahoot)กับการพัฒนาความฉลาดรู้ด้านการอ่าน (Reading Literacy) ระดับมัธยมศึกษาตอนต้นและตอนปลาย ณ ห้องเรียน 38505 อาคารคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ ภายใต้งานนิทรรศการราชภัฏกำแพงเพชรวิชาการ "เปิดประตูสู่อนาคต"
บรรณารักษศาสตร์และสารสนเทศศาสตร์ คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร. (2563). กิจกรรมเกมคาฮูท (Kahoot)กับการพัฒนาความฉลาดรู้ด้านการอ่าน (Reading Literacy) . สืบค้น 4 ตุลาคม 2567, จาก https://lis.kpru.ac.th/?page_id=120&lang=TH
ข้อมูลอื่น ๆ
โครงการจิตอาสาพัฒนาห้องสมุด ณ โรงเรียนบ้านคุยประดู่ ต.วังตะแบก อ.พรานกระต่าย จ.กำแพงเพชร เพื่อให้บริการวิชาการและฝึกให้นักศึกษามีจิตอาสา มีมนุษยสัมพันธ์ มีทักษะในการทำงานเป็นทีม
เผยแพร่เมื่อ 31 สิงหาคม 2567
การอบรมเชิงปฏิบัติการ "การเขียนนิทานด้วยสื่อ AI" ตามโครงการส่งเสริมนิสัยรักการอ่าน งานห้องสมุดและแหล่งเรียนรู้ โรงเรียนลือคำหาญวารินชำราบ ร่วมกับ โปรแกรมวิชาบรรณารักษศาสตร์และสารสนเทศศึกษา คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร
เผยแพร่เมื่อ 30 สิงหาคม 2567
การตรวจประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน ระดับหลักสูตรปริญญาตรี ตามเกณฑ์ AUN-QA หลักสูตรครุศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาบรรณารักษศาสตร์และสารสนเทศศึกษา ประจำปีการศึกษา 2566
เผยแพร่เมื่อ 31 กรกฎาคม 2567
contents/gallery/2020.02.19/