บรรณารักษศาสตร์และสารสนเทศศาสตร์ คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร

บรรณารักษศาสตร์และสารสนเทศศาสตร์ คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร
  • หน้าหลัก
  • เกี่ยวกับเรา
    • ประวัติโปรแกรมวิชา
    • ปรัชญา วิสัยทัศน์ พันธกิจ
    • ประชาสัมพันธ์
    • จดหมายข่าว
    • คลังรูปภาพ
  • หลักสูตร
  • อาจารย์
    • อาจารย์ประจำโปรแกรมวิชา
    • รูปภาพอาจารย์
  • นักศึกษา
    • รูปภาพหมู่เรียน
    • รหัส 331207
    • รหัส 4112205
    • รหัส 4212206
    • รหัส 4311207
    • รหัส 4412209
    • รหัส 4512208
    • รหัส 5512206
    • รหัส 5612206
    • รหัส 5712207
    • รหัส 5812205
    • รหัส 5912206
  • กิจกรรม
    • บริการวิชาการ
    • พัฒนาทักษะวิชาชีพ
    • ค่ายอาสาพัฒนาห้องสมุด
    • นิทรรศการสัปดาห์ห้องสมุด
    • ศึกษาดูงาน
    • นิเทศนักศึกษา
    • ทั่วไป
  • งานวิจัย
  • คลังความรู้
    • สัมมนาทางวิชาชีพฯ และ การจัดการความรู้
    • LIS TODAY
    • บทเรียน HTML
    • บทเรียน PHP
  • หน้าหลัก
  • กิจกรรมอบรม/สัมมนา


การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวห์โหลด

การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

เผยแพร่เมื่อ 20 พฤศจิกายน 2565 1,512 Share

  • วันที่ 19-20 พฤศจิกายน 2565 ณ ห้องประชุมพิกุล คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร
  • โปรแกรมวิชาบรรณารักษศาสตร์และสารสนเทศศึกษา ได้จัดอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ
  • โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้นักศึกษาได้มีทักษะการคิด วิเคราะห์ การแก้ปัญหา การสื่อสาร และการสร้างสรรค์สื่อการเรียนรู้เพื่อการเรียนการสอนและการให้บริการ
  • ทั้งนี้ได้รับเกียรติวิทยากร คุณวิศว์ชญ์ จิตรถาวรกุล แชมป์บอร์ดเกมแห่งประเทศไทย และเป็นผู้ก่อตั้ง KPP Boardgame ของจังหวัดกำแพงเพชร


บรรณารักษศาสตร์และสารสนเทศศาสตร์ คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร. (2565). การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ. สืบค้น 24 มีนาคม 2566, จาก https://lis.kpru.ac.th/?page_id=148&lang=TH

การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

  • บรรณารักษศาสตร์และสารสนเทศศาสตร์ คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร
  • โปรแกรมวิชาบรรณารักษศาสตร์และสารสนเทศศึกษา
  • คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
  • มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร
  • Boardgame
  • การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกม
  • บริการวิชาการ

https://lis.kpru.ac.th/?page_id=148&lang=TH

Facebook Twitter Google Plus LINE Linkedin

ข้อมูลอื่น ๆ


อาจารย์และนักศึกษา ชั้นปีที่ 2-3 โปรแกรมวิชาบรรณารักษศาสตร์และสารสนเทศศึกษา คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร จำนวน 16 คน ได้เข้าร่วมศึกษาดูงาน ณ หอสมุดแห่งชาติและสำนักหอจดหมายเหตุแห่งชาติ

อาจารย์และนักศึกษา ชั้นปีที่ 2-3 โปรแกรมวิชาบรรณารักษศาสตร์และสารสนเทศศึกษา คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร จำนวน 16 คน ได้เข้าร่วมศึกษาดูงาน ณ หอสมุดแห่งชาติและสำนักหอจดหมายเหตุแห่งชาติ

เผยแพร่เมื่อ 9 มีนาคม 2566


บูรณาการการสอนการจัดกิจกรรมส่งเสริมการเรียนรู้สำหรับครูบรรณารักษ์กับการส่งเสริมการใช้ห้องสมุดด้วยสื่อบอร์ดเกมให้กับนักเรียนโรงเรียนทรัพย์สถิตย์วิทยาคาร

บูรณาการการสอนการจัดกิจกรรมส่งเสริมการเรียนรู้สำหรับครูบรรณารักษ์กับการส่งเสริมการใช้ห้องสมุดด้วยสื่อบอร์ดเกมให้กับนักเรียนโรงเรียนทรัพย์สถิตย์วิทยาคาร

เผยแพร่เมื่อ 8 มีนาคม 2566


การอบรมเชิงปฏิบัติการและการประกวดออกแบบสร้างสรรค์ผลงานสื่อ ด้วยโปรแกรม CANVA หัวข้อ “ห้องสมุดในฝัน” (แบบโปสเตอร์) โครงการ 50 ปี KPRU สู่การพัฒนาท้องถิ่นอย่างยั่งยืน

การอบรมเชิงปฏิบัติการและการประกวดออกแบบสร้างสรรค์ผลงานสื่อ ด้วยโปรแกรม CANVA หัวข้อ “ห้องสมุดในฝัน” (แบบโปสเตอร์) โครงการ 50 ปี KPRU สู่การพัฒนาท้องถิ่นอย่างยั่งยืน

เผยแพร่เมื่อ 27 มกราคม 2566


ภาพกิจกรรม การแข่งขันตอบปัญหาบรรณารักษศาสตร์และสารสนเทศศึกษา คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์กับการพัฒนาท้องถิ่นอย่างยั่งยืน งาน “50 ปี KPRU” มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร

ภาพกิจกรรม การแข่งขันตอบปัญหาบรรณารักษศาสตร์และสารสนเทศศึกษา คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์กับการพัฒนาท้องถิ่นอย่างยั่งยืน งาน “50 ปี KPRU” มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร

เผยแพร่เมื่อ 26 มกราคม 2566


กิจกรรมแข่งขันตอบปัญหาบรรณารักษศาสตร์และสารสนเทศศึกษา ภายใต้งาน “50 ปี KPRU สู่การพัฒนาท้องถิ่นอย่างยั่งยืน” มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร

กิจกรรมแข่งขันตอบปัญหาบรรณารักษศาสตร์และสารสนเทศศึกษา ภายใต้งาน “50 ปี KPRU สู่การพัฒนาท้องถิ่นอย่างยั่งยืน” มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร

เผยแพร่เมื่อ 12 มกราคม 2566


ดูทั้งหมด

contents/gallery/2022.11.20/

1. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวห์โหลด

2. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวห์โหลด

3. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวห์โหลด

4. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวห์โหลด

5. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวห์โหลด

6. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวห์โหลด

7. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวห์โหลด

8. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวห์โหลด

9. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวห์โหลด

10. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวห์โหลด

11. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวห์โหลด

12. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวห์โหลด

13. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวห์โหลด

14. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวห์โหลด

15. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวห์โหลด

16. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวห์โหลด

17. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวห์โหลด

18. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวห์โหลด

19. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวห์โหลด

20. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวห์โหลด

21. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวห์โหลด

22. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวห์โหลด

23. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวห์โหลด

24. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวห์โหลด

25. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวห์โหลด

26. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวห์โหลด

27. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวห์โหลด

28. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวห์โหลด

29. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวห์โหลด

30. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวห์โหลด

31. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวห์โหลด

32. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวห์โหลด

33. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวห์โหลด

34. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวห์โหลด

35. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวห์โหลด

36. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวห์โหลด

37. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวห์โหลด

38. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวห์โหลด

39. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวห์โหลด

40. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวห์โหลด

41. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวห์โหลด

42. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวห์โหลด

43. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวห์โหลด

44. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวห์โหลด

45. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวห์โหลด

46. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวห์โหลด

47. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวห์โหลด

48. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวห์โหลด

49. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวห์โหลด

50. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวห์โหลด

51. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวห์โหลด

52. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวห์โหลด

53. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวห์โหลด

54. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวห์โหลด

55. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวห์โหลด

56. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวห์โหลด

57. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวห์โหลด

58. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวห์โหลด

59. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวห์โหลด

60. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวห์โหลด

61. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวห์โหลด

62. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวห์โหลด

63. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวห์โหลด

64. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวห์โหลด

65. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวห์โหลด

66. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวห์โหลด

67. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวห์โหลด

68. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวห์โหลด

69. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวห์โหลด

70. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวห์โหลด

71. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวห์โหลด

72. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวห์โหลด

73. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวห์โหลด

74. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวห์โหลด

75. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวห์โหลด

76. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวห์โหลด

77. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวห์โหลด

78. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวห์โหลด

79. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวห์โหลด

80. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวห์โหลด

81. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวห์โหลด

82. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวห์โหลด

83. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวห์โหลด

84. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวห์โหลด

85. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวห์โหลด

86. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวห์โหลด

87. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวห์โหลด

88. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวห์โหลด

89. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวห์โหลด

90. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวห์โหลด

91. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวห์โหลด

92. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวห์โหลด

93. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวห์โหลด

94. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวห์โหลด

95. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวห์โหลด

96. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวห์โหลด

97. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวห์โหลด

98. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวห์โหลด

99. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวห์โหลด

100. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวห์โหลด

101. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวห์โหลด

102. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวห์โหลด

103. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวห์โหลด

104. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวห์โหลด

105. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวห์โหลด

106. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวห์โหลด

107. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวห์โหลด

108. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวห์โหลด

109. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวห์โหลด

110. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวห์โหลด

111. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวห์โหลด

112. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวห์โหลด

113. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวห์โหลด

114. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวห์โหลด

115. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวห์โหลด

116. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวห์โหลด

117. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวห์โหลด

118. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวห์โหลด

119. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวห์โหลด

120. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวห์โหลด

121. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวห์โหลด

122. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวห์โหลด

123. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวห์โหลด

124. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวห์โหลด

125. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวห์โหลด

126. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวห์โหลด

127. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวห์โหลด

128. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวห์โหลด

129. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวห์โหลด

130. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวห์โหลด

131. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวห์โหลด

132. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวห์โหลด

133. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวห์โหลด

134. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวห์โหลด

135. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวห์โหลด

136. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวห์โหลด

137. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวห์โหลด

138. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวห์โหลด

139. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวห์โหลด

140. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวห์โหลด

141. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวห์โหลด

142. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวห์โหลด

143. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวห์โหลด

144. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวห์โหลด

145. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวห์โหลด

146. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวห์โหลด

147. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวห์โหลด

148. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวห์โหลด

149. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวห์โหลด

150. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวห์โหลด

151. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวห์โหลด

152. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวห์โหลด

153. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวห์โหลด

154. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวห์โหลด

155. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวห์โหลด

156. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวห์โหลด

157. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวห์โหลด

158. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวห์โหลด

159. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวห์โหลด

160. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวห์โหลด

161. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวห์โหลด

162. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวห์โหลด

163. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวห์โหลด

164. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวห์โหลด

165. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวห์โหลด

166. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวห์โหลด

167. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวห์โหลด

168. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวห์โหลด

169. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวห์โหลด

170. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวห์โหลด

171. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวห์โหลด

172. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวห์โหลด

173. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวห์โหลด

174. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวห์โหลด

175. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวห์โหลด

176. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวห์โหลด

177. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวห์โหลด

178. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวห์โหลด

179. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวห์โหลด

180. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวห์โหลด

181. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวห์โหลด

182. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวห์โหลด

183. การอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 และ 3 เรื่อง การออกแบบและพัฒนาบอร์ดเกมเพื่อการบริการวิชาการ

ดาวห์โหลด

โดยการใช้เว็บไซต์ของ KPRU คุณรับทราบว่าคุณได้อ่านและทำความเข้าใจ นโยบายข้อมูลส่วนบุคคล (PDPA) และข้อกำหนดในการให้บริการ ของเรา ยอมรับ

มุ่งเน้นผลิตบัณฑิตให้มีความรู้ด้านบรรณารักษศาสตร์และสารสนเทศศาสตร์ มีทักษะในการใช้เทคโนโลยีสารสนเทศและมีศักยภาพในการทํางานในห้องสมุดโรงเรียน แหล่งเรียนรู้ต่างๆ และประกอบอาชีพอิสระที่เกี่ยวข้องกับการบริการสารสนเทศ


โปรแกรมวิชาบรรณารักษศาสตร์และสารสนเทศศาสตร์
คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
มหาวิทยาลัยกำแพงเพชร

เลขที่ 69 หมู่ที่ 1 ตำบลนครชุม อำเภอเมือง
จังหวัดกำแพงเพชร 62000
โทรศัพท์ 055-721878, 055-706526

ปรับปรุงเมื่อ : April 09 2021 02:39:50

© ลิขสิทธิ์เลขที่ ว1.008779 | KPRUControl Version 2.112

KPRUControl KPRULib สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร
Facebook