บรรณารักษศาสตร์และสารสนเทศศาสตร์ คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร

บรรณารักษศาสตร์และสารสนเทศศาสตร์ คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร
  • หน้าหลัก
  • เกี่ยวกับเรา
    • ประวัติโปรแกรมวิชา
    • ปรัชญา วิสัยทัศน์ พันธกิจ
    • ประชาสัมพันธ์
    • จดหมายข่าว
    • คลังรูปภาพ
  • หลักสูตร
  • อาจารย์
    • อาจารย์ประจำโปรแกรมวิชา
    • รูปภาพอาจารย์
  • นักศึกษา
    • รูปภาพหมู่เรียน
    • รหัส 331207
    • รหัส 4112205
    • รหัส 4212206
    • รหัส 4311207
    • รหัส 4412209
    • รหัส 4512208
    • รหัส 5512206
    • รหัส 5612206
    • รหัส 5712207
    • รหัส 5812205
    • รหัส 5912206
  • กิจกรรม
    • บริการวิชาการ
    • พัฒนาทักษะวิชาชีพ
    • ค่ายอาสาพัฒนาห้องสมุด
    • นิทรรศการสัปดาห์ห้องสมุด
    • ศึกษาดูงาน
    • นิเทศนักศึกษา
    • ทั่วไป
  • งานวิจัย
  • คลังความรู้
    • สัมมนาทางวิชาชีพฯ และ การจัดการความรู้
    • LIS TODAY
    • บทเรียน HTML
    • บทเรียน PHP
  • หน้าหลัก
  • สัมนาทางวิชาชีพบรรณารักษ์ฯและการจัดการความรู้


การใช้เครื่องมือ social network ในงานบริการยุคไทยแลนด์ 4.0

เผยแพร่เมื่อ 28 กันยายน 2560 0 1,061 Share

ความสำคัญกับการพัฒนาห้องสมุดอย่างต่อเนื่องในฐานะเป็นหัวใจหลักของงานบริการวิชาการ การพัฒนาได้เริ่มเปลี่ยนจากการพัฒนาในเชิงกายภายภายในขอบเขตของมหาวิทยาลัย เป็นการขยายขนาดทั้งในเชิงคุณภาพและปริมาณ โดยลดข้อจำกัดทางกายภาพ ภูมิศาสตร์ และเวลา เพื่อให้ก้าวทันการเปลี่ยนแปลงรูปแบบการเรียนรู้ที่มีผลกระทบจากความก้าวหน้าของเทคโนโลยีสารสนเทศ การสร้างเครือข่ายความร่วมมือทั้งกลุ่มสถาบันอุดมศึกษาในประเทศ และต่างประเทศ ถือเป็นปัจจัยหลักที่จะนำไปสู่ความสำเร็จที่จะช่วยผลักดันให้มหาวิทยาลัยสามารถเป็นแหล่งเรียนรู้ที่สมบูรณ์

อย่างไรก็ตามการสร้างเครือข่ายความร่วมมือให้ประสบความสำเร็จในระยะแรกจะต้องเป็นการให้มากกว่าการรับ ดังนั้นมหาวิทยาลัยจึงได้พิจารณาถึงความสามารถหลักและทรัพยากรที่จะต้องนำออกเผยแพร่เพื่อให้สถาบัน หรือบุคคลสามารถเข้าใช้ได้ในลักษณะเปิด ดำเนินการสร้างและใช้เครื่องมือ เนื้อหา เพื่อรองรับการให้บริการโดยคำนึงถึงลูกค้าเป็นหลัก รวมทั้งมีการประเมินประสิทธิผล ความสำเร็จและความล้มเหลวเพื่อการเรียนรู้และใช้ปรับแก้ไขข้อบกพร่องเพื่อให้สามารถพัฒนาได้อย่างยั่งยืน

 1. ความหมายและความสำคัญ

นางสาวจารุภา  เฟื่องดี 571220702

เอกสารประกอบ

การใช้เครื่องมือ social network ในงานบริการยุคไทยแลนด์ 4.0

  • บรรณารักษศาสตร์และสารสนเทศศาสตร์ คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร
  • กิจกรรม
  • บรรณารักษ์
  • สารสนเทศ
  • สารนิเทศ
  • ห้องสมุด

QRCODE

https://lis.kpru.ac.th/?page_id=82&lang=TH

การใช้เครื่องมือ social network ในงานบริการยุคไทยแลนด์ 4.0

ดาวห์โหลด

Facebook Twitter Google Plus LINE Linkedin

ข้อมูลอื่น ๆ


โครงการพัฒนาศักยภาพและส่งเสริมทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ของนักศึกษาบรรณารักษศาสตร์และสารสนเทศศาสตร์
โครงการพัฒนาศักยภาพและส่งเสริมทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ของนักศึกษาบรรณารักษศาสตร์และสารสนเทศศาสตร์

เผยแพร่เมื่อ 31 มกราคม 2564


การอบรมทักษะการตัดต่อคลิปวิดีโอและนำเสนอคลิปแนะนำทรัพยากรสารสนเทศ
การอบรมทักษะการตัดต่อคลิปวิดีโอและนำเสนอคลิปแนะนำทรัพยากรสารสนเทศ

เผยแพร่เมื่อ 30 ตุลาคม 2563


  โครงการปฐมนิเทศนักศึกษาใหม่ โปรแกรมวิชาบรรณารักษศาสตร์และสารสนเทศศึกษา ประจำปี 2563
โครงการปฐมนิเทศนักศึกษาใหม่ โปรแกรมวิชาบรรณารักษศาสตร์และสารสนเทศศึกษา ประจำปี 2563

เผยแพร่เมื่อ 20 กรกฎาคม 2563


การตรวจประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน ระดับหลักสูตร ปริญญาตรี ผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ ประจำปีการศึกษา 2562 โปรแกรมวิชาบรรณารักษศาสตร์และสารสนเทศศาสตร์
การตรวจประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน ระดับหลักสูตร ปริญญาตรี ผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ ประจำปีการศึกษา 2562 โปรแกรมวิชาบรรณารักษศาสตร์และสารสนเทศศาสตร์

เผยแพร่เมื่อ 17 มิถุนายน 2563


ยินดีต้อนรับ คณะกรรมการประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน ระดับหลักสูตร ปีการศึกษา 2562
ยินดีต้อนรับ คณะกรรมการประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน ระดับหลักสูตร ปีการศึกษา 2562

เผยแพร่เมื่อ 15 มิถุนายน 2563


ดูทั้งหมด

1. การใช้เครื่องมือ social network ในงานบริการยุคไทยแลนด์ 4.0

ดาวห์โหลด

2. การใช้เครื่องมือ social network ในงานบริการยุคไทยแลนด์ 4.0

ดาวห์โหลด

3. การใช้เครื่องมือ social network ในงานบริการยุคไทยแลนด์ 4.0

ดาวห์โหลด

4. การใช้เครื่องมือ social network ในงานบริการยุคไทยแลนด์ 4.0

ดาวห์โหลด

5. การใช้เครื่องมือ social network ในงานบริการยุคไทยแลนด์ 4.0

ดาวห์โหลด

6. การใช้เครื่องมือ social network ในงานบริการยุคไทยแลนด์ 4.0

ดาวห์โหลด

7. การใช้เครื่องมือ social network ในงานบริการยุคไทยแลนด์ 4.0

ดาวห์โหลด

8. การใช้เครื่องมือ social network ในงานบริการยุคไทยแลนด์ 4.0

ดาวห์โหลด

9. การใช้เครื่องมือ social network ในงานบริการยุคไทยแลนด์ 4.0

ดาวห์โหลด

10. การใช้เครื่องมือ social network ในงานบริการยุคไทยแลนด์ 4.0

ดาวห์โหลด

11. การใช้เครื่องมือ social network ในงานบริการยุคไทยแลนด์ 4.0

ดาวห์โหลด

12. การใช้เครื่องมือ social network ในงานบริการยุคไทยแลนด์ 4.0

ดาวห์โหลด

13. การใช้เครื่องมือ social network ในงานบริการยุคไทยแลนด์ 4.0

ดาวห์โหลด

14. การใช้เครื่องมือ social network ในงานบริการยุคไทยแลนด์ 4.0

ดาวห์โหลด

15. การใช้เครื่องมือ social network ในงานบริการยุคไทยแลนด์ 4.0

ดาวห์โหลด

16. การใช้เครื่องมือ social network ในงานบริการยุคไทยแลนด์ 4.0

ดาวห์โหลด

17. การใช้เครื่องมือ social network ในงานบริการยุคไทยแลนด์ 4.0

ดาวห์โหลด

18. การใช้เครื่องมือ social network ในงานบริการยุคไทยแลนด์ 4.0

ดาวห์โหลด

19. การใช้เครื่องมือ social network ในงานบริการยุคไทยแลนด์ 4.0

ดาวห์โหลด

20. การใช้เครื่องมือ social network ในงานบริการยุคไทยแลนด์ 4.0

ดาวห์โหลด

21. การใช้เครื่องมือ social network ในงานบริการยุคไทยแลนด์ 4.0

ดาวห์โหลด

22. การใช้เครื่องมือ social network ในงานบริการยุคไทยแลนด์ 4.0

ดาวห์โหลด

23. การใช้เครื่องมือ social network ในงานบริการยุคไทยแลนด์ 4.0

ดาวห์โหลด

24. การใช้เครื่องมือ social network ในงานบริการยุคไทยแลนด์ 4.0

ดาวห์โหลด

25. การใช้เครื่องมือ social network ในงานบริการยุคไทยแลนด์ 4.0

ดาวห์โหลด

26. การใช้เครื่องมือ social network ในงานบริการยุคไทยแลนด์ 4.0

ดาวห์โหลด

27. การใช้เครื่องมือ social network ในงานบริการยุคไทยแลนด์ 4.0

ดาวห์โหลด

28. การใช้เครื่องมือ social network ในงานบริการยุคไทยแลนด์ 4.0

ดาวห์โหลด

29. การใช้เครื่องมือ social network ในงานบริการยุคไทยแลนด์ 4.0

ดาวห์โหลด

30. การใช้เครื่องมือ social network ในงานบริการยุคไทยแลนด์ 4.0

ดาวห์โหลด

31. การใช้เครื่องมือ social network ในงานบริการยุคไทยแลนด์ 4.0

ดาวห์โหลด

32. การใช้เครื่องมือ social network ในงานบริการยุคไทยแลนด์ 4.0

ดาวห์โหลด

33. การใช้เครื่องมือ social network ในงานบริการยุคไทยแลนด์ 4.0

ดาวห์โหลด

34. การใช้เครื่องมือ social network ในงานบริการยุคไทยแลนด์ 4.0

ดาวห์โหลด

35. การใช้เครื่องมือ social network ในงานบริการยุคไทยแลนด์ 4.0

ดาวห์โหลด

36. การใช้เครื่องมือ social network ในงานบริการยุคไทยแลนด์ 4.0

ดาวห์โหลด

37. การใช้เครื่องมือ social network ในงานบริการยุคไทยแลนด์ 4.0

ดาวห์โหลด

38. การใช้เครื่องมือ social network ในงานบริการยุคไทยแลนด์ 4.0

ดาวห์โหลด

39. การใช้เครื่องมือ social network ในงานบริการยุคไทยแลนด์ 4.0

ดาวห์โหลด

40. การใช้เครื่องมือ social network ในงานบริการยุคไทยแลนด์ 4.0

ดาวห์โหลด

41. การใช้เครื่องมือ social network ในงานบริการยุคไทยแลนด์ 4.0

ดาวห์โหลด

42. การใช้เครื่องมือ social network ในงานบริการยุคไทยแลนด์ 4.0

ดาวห์โหลด

43. การใช้เครื่องมือ social network ในงานบริการยุคไทยแลนด์ 4.0

ดาวห์โหลด

44. การใช้เครื่องมือ social network ในงานบริการยุคไทยแลนด์ 4.0

ดาวห์โหลด

45. การใช้เครื่องมือ social network ในงานบริการยุคไทยแลนด์ 4.0

ดาวห์โหลด

46. การใช้เครื่องมือ social network ในงานบริการยุคไทยแลนด์ 4.0

ดาวห์โหลด

47. การใช้เครื่องมือ social network ในงานบริการยุคไทยแลนด์ 4.0

ดาวห์โหลด

48. การใช้เครื่องมือ social network ในงานบริการยุคไทยแลนด์ 4.0

ดาวห์โหลด

49. การใช้เครื่องมือ social network ในงานบริการยุคไทยแลนด์ 4.0

ดาวห์โหลด

มุ่งเน้นผลิตบัณฑิตให้มีความรู้ด้านบรรณารักษศาสตร์และสารสนเทศศาสตร์ มีทักษะในการใช้เทคโนโลยีสารสนเทศและมีศักยภาพในการทํางานในห้องสมุดโรงเรียน แหล่งเรียนรู้ต่างๆ และประกอบอาชีพอิสระที่เกี่ยวข้องกับการบริการสารสนเทศ

  •      คณะ / หน่วยงาน
  • คณะครุศาสตร์
  • คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
  • คณะเทคโนโลยีอุตสาหกรรม
  • คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
  • คณะวิทยาการจัดการ
  • คณะพยาบาลศาสตร์
  • มรภ.กำแพงเพชร แม่สอด
  • บัณฑิตวิทยาลัย
  •      สำนัก / สถาบัน
  • สำนักงานอธิการบดี
  • สำนักส่งเสริมวิชาการการฯ
  • สำนักบริการวิชาการและจัดหารายได้
  • สำนักวิทยบริการฯ (ห้องสมุด)
  • สำนักประกันคุณภาพการศึกษา
  • สำนักศิลปะและวัฒนธรรม
  • สถาบันวิจัยและพัฒนา
  •      ศูนย์ / กอง
  • ศูนย์ภาษา
  • ศูนย์คอมพิวเตอร์
  • ศูนย์ส่งเสริมและตรวจสอบการผลิต
  • ศูนย์วิทยาศาสตร์ฯ
  • กองพัฒนานักศึกษา
  • ศูนย์บริการทางการแพทย์แผนไทยฯ
  • กองนโยบายและแผน
  •      เว็บไชต์อื่นๆ
  • มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร
  • สภามหาวิทยาลัย
  • หน่วยตรวจสอบภายใน
  • งานวิเทศสัมพันธ์และกิจการอาเซียน
  • งานพัฒนาระบบเครือข่ายฯ
  • งานพัสดุฯ
  • สโมสรอาจารย์ ข้าราชการ พนักงานฯ
  • เว็บไชต์บุคลากร

โปรแกรมวิชาบรรณารักษศาสตร์และสารสนเทศศาสตร์
คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
มหาวิทยาลัยกำแพงเพชร

เลขที่ 69 หมู่ที่ 1 ตำบลนครชุม อำเภอเมือง
จังหวัดกำแพงเพชร 62000
โทรศัพท์ 055-721878, 055-706526

ปรับปรุงเมื่อ : February 06 2020 17:36:12

© ลิขสิทธิ์เลขที่ ว1.008779 | KPRUControl Version 2.09

KPRUControl KPRULib สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร
Facebook