บริการสารสนเทศในยุค Thailand 4.0 , ประเภทของบริการสารสนเทศ
งานบริการห้องสมุด
หัวใจหลักของสถาบันบริการสารนิเทศ คือ การบริการที่เป็นที่น่าประทับใจ ที่เกิดจากผู้มาใช้บริการ เกิดความพึงพอใจกับผู้ใช้บริการ ส่งผลให้เกิดความเต็มใจและยินดีให้บริการตากผู้ปฏิบัติงานในห้องสมุดด้วยเช่นกัน เนื่องจากการบริการนั้นเป็นภาพลักษณ์แรกที่ผู้มารับบริการพบเห็นเป็นสิ่งแรก ในการเข้าใช้บริการห้องสมุดในแต่ละครั้ง การได้รับความช่วยเหลือจากผู้ให้บริการหรือการมีมิตรไมตรีต่อกันนั้น ย่อมเป็นจุดเริ่มต้นของความความประทับใจทั้งต่อผู้ให้และผู้รับบริการนั่นเอง โดยมีองค์ประกอบหลายด้านที่เป็นส่วนช่วยให้เกิดภาพลักษณ์ที่ดีต่องานบริการห้องสมุดทั้งทางตรงและทางอ้อม
นวัตกรรมด้านการบริการสารสนเทศ
วัตถุประสงค์ของห้องสมุด
ประเภทของงานบริการห้องสมุด
การบริการเชิงรุกของห้องสมุด
นางสาวนัฐกานต์ เมืองแก้ว 571220726
บรรณารักษศาสตร์และสารสนเทศศาสตร์ คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร. (2560). บริการสารสนเทศในยุค Thailand 4.0 , ประเภทของบริการสารสนเทศ. สืบค้น 23 เมษายน 2568, จาก https://lis.kpru.ac.th/?page_id=85&lang=TH
ข้อมูลอื่น ๆ
กิจกรรม "ความถนัดทางวิชาชีพครู และวิชาชีพทางบรรณารักษศาสตร์และสารสนเทศศึกษาเพื่อการประกอบอาชีพ" ภายใต้โครงการ "การพัฒนาผู้เรียนให้เป็นไปตามผลลัพธ์การเรียนรู้ที่คาดหวังตาม PLOs หลักสูตรบรรณารักษศาสตร์และสารสนเทศศึกษา"
เผยแพร่เมื่อ 10 มีนาคม 2568
กิจกรรมการพัฒนาสมรรถนะและความถนัดทางวิชาชีพครู ภายใต้โครงการพัฒนาผู้เรียนและการบริหารจัดการหลักสูตร AUN-QA โปรแกรมวิชาบรรณารักษศาสตร์และสารสนเทศศึกษา
เผยแพร่เมื่อ 1 มีนาคม 2568
โครงการจิตอาสาพัฒนา "ห้องสมุด" โรงเรียนบ้านคลองตาล(กระจ่างจินดา) ต.คลองตาล อ.ศรีสำโรง จ.สุโขทัย
เผยแพร่เมื่อ 10 กุมภาพันธ์ 2568