บริการสารสนเทศในยุค Thailand 4.0 , ประเภทของบริการสารสนเทศ
งานบริการห้องสมุด
หัวใจหลักของสถาบันบริการสารนิเทศ คือ การบริการที่เป็นที่น่าประทับใจ ที่เกิดจากผู้มาใช้บริการ เกิดความพึงพอใจกับผู้ใช้บริการ ส่งผลให้เกิดความเต็มใจและยินดีให้บริการตากผู้ปฏิบัติงานในห้องสมุดด้วยเช่นกัน เนื่องจากการบริการนั้นเป็นภาพลักษณ์แรกที่ผู้มารับบริการพบเห็นเป็นสิ่งแรก ในการเข้าใช้บริการห้องสมุดในแต่ละครั้ง การได้รับความช่วยเหลือจากผู้ให้บริการหรือการมีมิตรไมตรีต่อกันนั้น ย่อมเป็นจุดเริ่มต้นของความความประทับใจทั้งต่อผู้ให้และผู้รับบริการนั่นเอง โดยมีองค์ประกอบหลายด้านที่เป็นส่วนช่วยให้เกิดภาพลักษณ์ที่ดีต่องานบริการห้องสมุดทั้งทางตรงและทางอ้อม
นวัตกรรมด้านการบริการสารสนเทศ
วัตถุประสงค์ของห้องสมุด
ประเภทของงานบริการห้องสมุด
การบริการเชิงรุกของห้องสมุด
นางสาวนัฐกานต์ เมืองแก้ว 571220726
บรรณารักษศาสตร์และสารสนเทศศาสตร์ คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร. (2560). บริการสารสนเทศในยุค Thailand 4.0 , ประเภทของบริการสารสนเทศ. สืบค้น 14 สิงหาคม 2565, จาก https://lis.kpru.ac.th/?page_id=85&lang=TH
ข้อมูลอื่น ๆ
การอบรมเชิงปฏิบัติการ เรื่อง การติดตั้งและการใช้งานโปรแกรมวิชาห้องสมุดอัตโนมัติ KPRULIB ให้กับนักศึกษาโปรแกรมวิชาบรรณารักษศาสตร์ฯ ชั้นปีที่ 2และ3
เผยแพร่เมื่อ 6 สิงหาคม 2565
โครงการพัฒนาเครือข่ายวิชาชีพด้านบรรณารักษศาสตร์และสารสนเทศศึกษา เพื่อเป็นการแลกเปลี่ยนความรู้ความสามารถ ประสบการณ์ของคุณครูบรรณารักษ์ห้องสมุดโรงเรียน
เผยแพร่เมื่อ 7 กรกฎาคม 2565
การตรวจประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน ระดับหลักสูตร ปริญญาตรี ผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ ประจำปีการศึกษา 2564 โปรแกรมวิชาบรรณารักษศาสตร์และสารสนเทศศึกษา
เผยแพร่เมื่อ 10 มิถุนายน 2565
โครงการอบรมเชิงปฏิบัติการ เรื่อง การใช้และสร้างนวัตกรรมบอร์ดเกมเพื่อการเรียนรู้
เผยแพร่เมื่อ 11 พฤษภาคม 2565