บริการสารสนเทศในยุค Thailand 4.0 , ประเภทของบริการสารสนเทศ
งานบริการห้องสมุด
หัวใจหลักของสถาบันบริการสารนิเทศ คือ การบริการที่เป็นที่น่าประทับใจ ที่เกิดจากผู้มาใช้บริการ เกิดความพึงพอใจกับผู้ใช้บริการ ส่งผลให้เกิดความเต็มใจและยินดีให้บริการตากผู้ปฏิบัติงานในห้องสมุดด้วยเช่นกัน เนื่องจากการบริการนั้นเป็นภาพลักษณ์แรกที่ผู้มารับบริการพบเห็นเป็นสิ่งแรก ในการเข้าใช้บริการห้องสมุดในแต่ละครั้ง การได้รับความช่วยเหลือจากผู้ให้บริการหรือการมีมิตรไมตรีต่อกันนั้น ย่อมเป็นจุดเริ่มต้นของความความประทับใจทั้งต่อผู้ให้และผู้รับบริการนั่นเอง โดยมีองค์ประกอบหลายด้านที่เป็นส่วนช่วยให้เกิดภาพลักษณ์ที่ดีต่องานบริการห้องสมุดทั้งทางตรงและทางอ้อม
นวัตกรรมด้านการบริการสารสนเทศ
วัตถุประสงค์ของห้องสมุด
ประเภทของงานบริการห้องสมุด
การบริการเชิงรุกของห้องสมุด
นางสาวนัฐกานต์ เมืองแก้ว 571220726
บรรณารักษศาสตร์และสารสนเทศศาสตร์ คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร. (2560). บริการสารสนเทศในยุค Thailand 4.0 , ประเภทของบริการสารสนเทศ. สืบค้น 24 พฤษภาคม 2568, จาก https://lis.kpru.ac.th/?page_id=85&lang=TH&pdf=1
ข้อมูลอื่น ๆ
โครงการพัฒนาครูผู้ดูแลเด็กเล็กของ ศพด. ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 เรื่อง การใช้ AI ในการออกแบบและสร้างสรรค์ผลงาน ให้กับบุคลากรศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก องค์การบริหารส่วนตำบลไตรตรึงษ์
เผยแพร่เมื่อ 27 เมษายน 2568
โครงการพัฒนาครูผู้ดูแลเด็ก ของศพด. ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 วันที่ 26-27 เมษายน 2568
เผยแพร่เมื่อ 25 เมษายน 2568
กิจกรรม "ความถนัดทางวิชาชีพครู และวิชาชีพทางบรรณารักษศาสตร์และสารสนเทศศึกษาเพื่อการประกอบอาชีพ" ภายใต้โครงการ "การพัฒนาผู้เรียนให้เป็นไปตามผลลัพธ์การเรียนรู้ที่คาดหวังตาม PLOs หลักสูตรบรรณารักษศาสตร์และสารสนเทศศึกษา"
เผยแพร่เมื่อ 10 มีนาคม 2568