บริการสารสนเทศในยุค Thailand 4.0 , ประเภทของบริการสารสนเทศ
งานบริการห้องสมุด
หัวใจหลักของสถาบันบริการสารนิเทศ คือ การบริการที่เป็นที่น่าประทับใจ ที่เกิดจากผู้มาใช้บริการ เกิดความพึงพอใจกับผู้ใช้บริการ ส่งผลให้เกิดความเต็มใจและยินดีให้บริการตากผู้ปฏิบัติงานในห้องสมุดด้วยเช่นกัน เนื่องจากการบริการนั้นเป็นภาพลักษณ์แรกที่ผู้มารับบริการพบเห็นเป็นสิ่งแรก ในการเข้าใช้บริการห้องสมุดในแต่ละครั้ง การได้รับความช่วยเหลือจากผู้ให้บริการหรือการมีมิตรไมตรีต่อกันนั้น ย่อมเป็นจุดเริ่มต้นของความความประทับใจทั้งต่อผู้ให้และผู้รับบริการนั่นเอง โดยมีองค์ประกอบหลายด้านที่เป็นส่วนช่วยให้เกิดภาพลักษณ์ที่ดีต่องานบริการห้องสมุดทั้งทางตรงและทางอ้อม
นวัตกรรมด้านการบริการสารสนเทศ
วัตถุประสงค์ของห้องสมุด
ประเภทของงานบริการห้องสมุด
การบริการเชิงรุกของห้องสมุด
นางสาวนัฐกานต์ เมืองแก้ว 571220726
บรรณารักษศาสตร์และสารสนเทศศาสตร์ คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร. (2560). บริการสารสนเทศในยุค Thailand 4.0 , ประเภทของบริการสารสนเทศ. สืบค้น 3 พฤศจิกายน 2567, จาก https://lis.kpru.ac.th/?page_id=85&lang=TH&pdf=1&pdf=1
ข้อมูลอื่น ๆ
โครงการจิตอาสาพัฒนาห้องสมุด ณ โรงเรียนบ้านคุยประดู่ ต.วังตะแบก อ.พรานกระต่าย จ.กำแพงเพชร เพื่อให้บริการวิชาการและฝึกให้นักศึกษามีจิตอาสา มีมนุษยสัมพันธ์ มีทักษะในการทำงานเป็นทีม
เผยแพร่เมื่อ 31 สิงหาคม 2567
การอบรมเชิงปฏิบัติการ "การเขียนนิทานด้วยสื่อ AI" ตามโครงการส่งเสริมนิสัยรักการอ่าน งานห้องสมุดและแหล่งเรียนรู้ โรงเรียนลือคำหาญวารินชำราบ ร่วมกับ โปรแกรมวิชาบรรณารักษศาสตร์และสารสนเทศศึกษา คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร
เผยแพร่เมื่อ 30 สิงหาคม 2567
การตรวจประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน ระดับหลักสูตรปริญญาตรี ตามเกณฑ์ AUN-QA หลักสูตรครุศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาบรรณารักษศาสตร์และสารสนเทศศึกษา ประจำปีการศึกษา 2566
เผยแพร่เมื่อ 31 กรกฎาคม 2567